0 Sản phẩm
0 VNĐ

Bạn chưa xem sản phẩm nào gần đây!

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CỦA HAISP

1. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng:

 - Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ lợi ích cho khách hàng, HAISP có quyền từ chối các đơn hàng thuộc (nhưng không giới hạn) trong những trường hợp sau:

 + Sử dụng mã giảm giá không đúng mục đích, Cố ý can thiệp vào hệ thống nhằm thay đổi giá...(có dấu hiệu lừa đảo, lạm dụng).

 + Trong trường hợp khách hàng không tuân thủ một (hoặc một vài) quy định của chúng tôi, chúng tôi có quyền từ chối đơn đặt hàng cũng như đình chỉ hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng.


2. Chính sách thanh toán:

 - Thanh toán trực tiếp: Khách hàng thanh toán ngay khi mua nhận hàng tại cửa hàng hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng.

 - Thanh toán qua thẻ:

   + Tài khoản Vietcombank: 0061000124003 - Chủ TK: Hồng Thanh Hải

   + Tài khoản Techcombank: 19019001777010 - Chủ TK: Hồng Thanh Hải

   + Tài khoản MB Bank: 8010101793979 - Chủ TK: Hồng Thanh Hải


3. Chính sách vận chuyển và giao nhận:

 - Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc. 

 - Khách hàng liên lạc qua  090.500.1000  -   0964.900.900, hoặc chat với nhân viên tại web HAISP để được báo giá chi phí vận chuyển (Phí vận chuyển được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển).


4. Hướng dẫn đổi trả và hoàn tiền:

 - Trường hợp được đổi/trả hàng:

    + Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý, người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng,  HAISP sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

    + Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng.

    + Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

     + Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao ( Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng).

     + Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng.

     + Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).


5. Điều kiện đổi trả hàng:

 - Điều kiện về thời gian đổi trả: 

  + Trong vòng 01 (một) ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để tiến hành đổi trả hàng.

  + Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai, nguyên kiện.

  + Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

  + Sản phẩm đổi/trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

  + Quý khách chịu chi phí  vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc...  tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.


6. Quy trình đổi trả hàng

  Bước 1: Sau khi nhận được hàng, yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

  – Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.

  Bước 2: Sau khi bộ phận hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.


7. Chính sách xử lý khiếu nại

 - Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của HAISP

 - Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

 - Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.